Shopping Cart
No products in the cart.

Những lợi ích khi mang tất nửa bàn chân

4.7/5 - (16 bình chọn)

Tất nửa bàn chân còn có tên gọi khác là tất giấu, tất tàng hình hoặc tất lười mang tất nửa bàn chân có thể mang lại một số lợi ích. Đầu tiên và quan trọng nhất, chúng có thể được mang trong bất kỳ loại giày dép nào, từ sandan đến giày ống. Thứ hai, chúng giúp ngăn ngừa chuột rút và đau chân khi bạn đi bộ hoặc đứng trong thời gian dài. Cuối cùng, việc xỏ giày dễ dàng hơn mà không cần phải cởi tất trước.

Tất nửa bàn chân đã xuất hiện được một thời gian, nhưng hiện tại chúng mới được các blogger thời trang và những người có tầm ảnh hưởng quan tâm. Mang tất nửa bàn chân có nhiều lợi ích khiến chúng trở nên phổ biến đối với các tín đồ thời trang và người nổi tiếng.

A. Tất nửa bàn chân là gì?

Tất nửa bàn chân là một loại tất rất phổ biến được bán ở hầu hết các cửa hàng trên toàn thế giới. Một số bạn có thể đã nhìn thấy chúng ở cửa hàng địa phương nơi chúng được bán theo cặp như một phụ kiện mà bạn có thể mang với những đôi giày bình thường của mình. Nếu bạn không biết chúng là gì, đó là vì chúng chưa được giới thiệu với thế giới.

Thiet Ke Chua Co Ten 1
Tất Nửa Bàn Chân

Tất nửa chân là một loại tất có chiều dài khoảng 3 inch. Chúng có một sợi dây đàn hồi ở đầu để giữ cố định trên bàn chân và được thiết kế để đeo bên ngoài giày hoặc ủng.

B. Những Lợi ích khi mang tất nửa bàn chân 

Tất nửa bàn chân là một cách tuyệt vời để phối đồ trong ngăn kéo tất của bạn mà không cần phải đầu tư vào một bộ hoàn toàn mới. Chúng cũng rất tốt cho những người có bàn chân lạnh vì chúng có thể được mang cùng hoặc không có giày.

1. Tất nửa bàn chân được thiết kế tinh tế, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng 

Những đôi tất dài đến nửa bàn chân có thiết kế độc đáo đang trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Chúng được làm bằng vật liệu chất lượng cao và có nhiều màu sắc. Với sự đa dạng như vậy, đôi tất này có thể kết hợp với bất kỳ trang phục nào để tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo.

Thiet Ke Chua Co Ten 2
Thiết Kế Tất Nửa Bàn Chân Thoáng Mát

khác với những loại tất cổ ngắn, cồ cao hay cổ trung thiết kế đặc biệt giúp tất nửa bàn chân mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng thời gian dài, dù là cả ngày. Đây là kiều tất được thường xuyên sử dụng cho giày thề thao, giày tây, giày lười…. không muốn lộ tất khỏi giày. Khi sử dụng tất được che kín toàn bộ ở phần mu bàn chân, chúng thường được sản xuất với chất liệu vãi cotton cao cấp mỏng thoát máng, chúng cũng không tạo cảm giác cho bạn bị gò bó ngược lại chúng tạo cho bạn cảm giác như không chúng trên chân

2. Tất nửa bàn chân có khả năng chống tuột gót tránh độ ma sát không bị nấm 

Tất thường là một món đồ yêu thích để mang theo trong túi xách của bạn.Mang tất có nhiều lợi ích khi đi du lịch, nhưng chúng có thể trở thành nguồn gây khó chịu tiềm ẩn nếu chúng bị nấm và trượt trên gót chân của bạn.  Nhưng đối với đôi tất nửa bàn chân tất có đệm cao su có độ bám ở gót chân có thể làm giảm nguy cơ nhiễm nấm và ngăn ngừa tổn thương cho da.

Thiet Ke Chua Co Ten 3
Tất Nửa Bàn Chân Chống Tuột Gót

Dù có thiết kế “ít vải”, tất nửa bàn chân vẫn đủ sức bảo vệ chân bạn khỏi những ma sát thường gặp khi di chuyển. Ngoài ra, mang tất lười còn giúp bạn tránh khỏi nguy cơ bị nấm chân do tiếp xúc thường xuyên, trong thời gian dài với những đôi giày da bí và ẩm vì mồ hôi

3. Tất nửa bàn chân luôn khô ráo không thấm mồ hôi 

Ra mồ hôi là hiện tượng tâm lý rất bình thường, có lợi sức khỏe.Tuy nhiên việc ra mồ hôi nhiều cũng gây khó chịu, không thoải mái làm tự ti khi giao tiếp với người khác

Thiet Ke Chua Co Ten 4
Tất Nửa Bàn Chân Không Thấm Mồ Hôi

 

Để ngừa vấn đề ra mồ hôi nhiều đặc biệt là ở chân, bạn đang tìm kiếm những đôi tất thấm mồ hôi tốt nhất trên thị trường hiện nay thì bạn nên chọn tất nửa bàn chân, với thiết kế mỏng gọn gàn thoáng khí tốt chất liệu cao cấp thấm mồ hôi tốt thuận lợi cho bạn phối với giày cứng như giày tây, giày lười…. không gây cảm giá khó chịu, đau rát đặc biệt không ra mồ hôi giúp bạn tự tin hơn khi ra ngoài

C. Tập thói quen khi mang tất nửa bàn chân

Những ai có thói quen mang tất khi ngủ nhưng đã bỏ vì quá nóng, khó chịu, đau rát, tất nửa bàn chân là lựa chọn tốt cho bạn. Mang nó bạn có thể giữ ấm cho lòng bàn chân tăng tuần hoàn máu, lại còn khiến da bàn chân thêm mịn màng, không nứt nẻ đặc biệt đối với các bạn nữ.

Thiet Ke Chua Co Ten 5
Thói Quen Mang Tất Nửa Bàn Chân

Với những khó khăn mà các loại tất khác mang lại, tất nửa bàn chân  ra đời để giải quyết chúng. Tin rằng, bằng những lợi ích trên đây, có thể thuyết phục các bạn mau chóng mua cho mình những đôi tất nửa bàn chân đa năng nhưng không mắc tiền. Hãy bảo vệ sức khỏe bản thân khi mua chọn mua những đôi tất nửa bàn chân chất lượng, đẹp. Chúc các bạn may mắn.

 

Nếu bạn thích thú với sản phẩm bên trên, Hãy đến với shop tất đi giày lười.Thông tin liên hệ tại:

  • Fanpage: Gomtat
  • website: Gomtat.com
  • CSKH: 098 678 7374
  • Mua hàng: 0866 077 918

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0902720191
Facebook Chat Zalo Maps

Đăng ký nhận báo giá sỉ

Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới, bảng báo giá sẽ được gửi tự động về email của bạn hoặc chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn ngay lập tức.